7 อันดับ “ว่านมงคล” ประจำวันเกิด ตอนที่ 2

7 อันดับ ว่านมงคล ประจำวันเกิด ตอนที่ 2

         ในบทความตอนที่ 1 ได้รู้ไปแล้วว่าว่านมงคลประจำผู้ที่เกิด วันอาทิตย์ วันจันทร์ และวันอังคาร คือว่านอะไรบ้าง ในบทความครั้งนี้ จะเป็นว่านประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดอีก 4 วัน ไปติดตามอ่านกันต่อเลยค่ะว่าจะเป็นว่านอะไรบ้าง

            4.ผู้ที่เกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธเป็นคนที่ช่างคิดและรอบรู้สูง ส่วนใหญ่จะเป็นนักวิชาการ หรือนักคิดเป็นส่วนมาก มีความสามารถหลายด้าน และเป็นคนที่ใจใส่ สนใจความก้าวหน้าของตนเอง จิตใจโอบอ้อมอารี มีน้ำใจกว้างขวางเหมือนมหาสมุทร เป็นคนเกรงใจคน และถนอมน้ำใจคนเป็นอย่างมาก เป็นคนชอบเก็บความรู้ในทุกๆเรื่อง ไม่ช่างพูด ไม่ชอบโวยวาย วาจามีเสน่ห์ เวลาพูดจะอ่อนหวาน ชวนฟัง

         ว่านที่ช่วยเสริมความร่ำรวย เสริมความเป็นสิริมงคล แก่ผู้ที่เกิดวันพุธคือ ว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบ

         ว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบ เหมาะกับการปลูกไว้หน้าบ้าน หรือร้านขายของ นอกกจะสวยงามแล้ว ว่านชนิดนี้จะช่วยดึงดูดให้ผู้พบเห็นเกิดความสนใจ เรียกโชคลาภเข้าบ้านเข้าร้านไม่ขาดสาย และยังเป็นว่านเสี่ยงทายโชค หากใครมีไว้ครอบครอง จะมีโชคลาภเข้ามาอยู่เนืองๆ

            5.ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี คนที่เกิดวันนี้จะมีเหตุมีผล มีการศึกษา ฉลาดเกินอายุ ช่างพูด แต่จริงใจ บางครั้งก็มีคุยโม้โอ้อวดบ้าง ดื้อเงียบ อวดรู้ คนที่เกิดวันนี้เป็นคนที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ด้วยตนเอง มากกว่าที่จะพึ่งพาอาศัยผู้อื่น อารมณืไม่อยู่กับร่องกับรอย ไม่ชอบคนจู้จี้ ชอบเรียนรู้ด้วยตัวเอง ภายนอกดูหยิง แต่เป็นคนน่ารักจิตใจดี

         ว่านที่ช่วยความร่ำรวย เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีคือ ว่านมหาลาภ

         ว่านมหาลาภ เป็นหนึ่งในว่านเมตตามหานิยม หากปลูกไว้จะช่วยทวีลาภผลหลายประการ หากปลูกแล้วเจริญเติบโตดี ผู้ปลูกจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเสมอ

6.ผู้ที่เกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนพูดจาดี พูดจาอ่อนหวาน มีเสน่ห์ เป็นคนฉลาดทันคน แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม เป็นคนรักสวย รักงาม และเป็นยอดนักสู้ เก็บอารมณืไม่ค่อยได้ มีความฉุนเฉียวเมื่อไม่ได้ดั่งใจ ไม่ชอบการโกหก ชอบช่วยเหลือผู้คน บางครั้งเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น

ว่านที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล เสริมความร่ำรวย ให้กับคนเกิดวันศุกร์คือ ว่านมหาโชค

ว่านมหาโชค เป็นว่านที่ค่อนข้างปลูกยาก ดูแลยาก ออกดอกยากมาก แต่เชื่อว่าผู้ใดปลูกไว้จะให้คุณทางด้านโชคลาภ ถ้าผู้ปลูกเอาใจใส่ดูแลดี ก็จะมีโชคลาภมากขึ้น ในทุกๆด้าน

         7.ผู้ที่เกิดวันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์เป็นคนเอื้ออารีมีน้ำใจ สติปัญญาดี มีความยุติธรรม เป็นที่รักใคร่และยอมรับของผู้คนทั่วไป คนเกิดวันนี้เป็นนักต่อสู้ เด็ดเดี่ยว เฉียบขาด รุนแรง หัวรั้น และเชื่อมั่นในตนเองเป็นอย่างมาก เวลาพูดมีอำนาจและมีพลัง รักความถูกต้อง ความยุ๖ธรรม ปากตรงกับใจ แข็งนอกอ่อนใน ไม่แคร์สังคมเท่าไร แต่หูเบา และเชื่อคนง่าย

            ว่านที่ช่วยเสริมความร่ำรวย ความเป็นสิริมงคลให้กับคนที่เกิดวันเสาร์ คือ ว่านเศรษฐีเรือนกลาง

            ว่านเศรษฐีเรือนกลาง เป็นว่านที่ช่วยป้องกันภัย ปัดเป่าภัยอันตรายทั้งหลาย จากคน สัตว์ ภูตผี รวมถึงสิ่งอัปมงคลทั้งปวงให้แก่ผู้ปลูก และคนในบ้าน เป็นอีกหนึ่งว่านเมตตามหานิยม เสริมโชค เรียกเงินเรียกทอง ส่งเสริมการค้าขาย ถ้าออกดอกเมื่อใด ช่วงนั้นวาสนาของคนในบ้านจะดีมาก ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จด้วยดี

         นั่นคือทั้งหมดของว่านประจำวันเกิดของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน อย่าลืมไปซื้อหามาปลูกไว้ เพื่อสร้างความสดชื่น และเสริมสิริมงคลสักต้นนะคะ ที่สำคัญอย่าลืมดูแลเอาใจใส่ว่านประจำวันเกิดของคุณด้วยล่ะ อย่าปล่อยให้เหี่ยวเฉา

#ต้นไม้ฟอกอากาศ #ต้นไม้แต่งบ้าน #ว่านมงคล