ชอบดอกอะไร นิสัยอย่างนั้น

ชอบดอกอะไร นิสัยอย่างนั้น

ชอบดอกอะไรนิสัยอย่างนั้น แล้วคุณล่ะ ชอบดอกอะไร แล้วนิสัยจะตรงตามคำทำหรือเปล่า?

พูดถึงดอกไม้นอกจากจะมีสีสันสวยงามและกลิ่นหอมน่าหลงใหลแล้ว  รู้หรือไม่ว่าดอกไม้ที่คุณชอบ สามารถบ่งบอกนิสัยใจคอของคนๆนั้นด้วย ไม่ว่าจะเป็น ดอกกุหลาบ  ดอกกล้วยไม้ ดอกทานตะวัน ดอกบัว ชอบดอกอะไร นิสัยอย่างนั้น มีทั้งด้านดีและไม่ดี ไปดูกันดีกว่า นิสัยของคุณจะตรงกับดอกไม้ชนิดนั้นหรือเปล่า 

ดอกกุหลาบ

สำหรับคนที่ชอบดอกกุหลาบนั้น จะมีนิสัยที่รักสวยรักงาม ชอบความหรูหรา ถ้าเปรียบได้ก็คงจะเหมือนคนที่มีนิสัยคุณหนูนั่นเอง มีความกระตือรือร้น ชอบสรรหาประสบการณ์ดีๆให้กับชีวิต 

ดอกทานตะวัน

ผู้ที่ชอบดอกทานตะวัน จะเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในด้านความรัก มั่นคง รักเดียวใจเดียว ดอกทานตะวันจึงเปรียบเสมือนคนที่รักและซื่อสัตย์ต่อคนๆเดียว ไม่เหลียวมองผู้ใด อย่างที่ดอกทานตะวันหันมองตามดวงอาทิตย์เท่านั้น มากันที่ดอกไม้แห่งวันแม่กันบ้าง

ดอกมะลิ

แสดงให้เห็นว่า คนที่ชื่นชอบนั้น เป็นคนอ่อนหวาน น่าทนุถนอม เรียบร้อย แต่อาจจะมีนิสัยในด้านที่ไม่ดีคือ จุกจิกจู้จี้ อารมณ์อ่อนไหวง่ายและที่สำคัญชอบเก็บเอาคำพูดของคนอื่นมาคิดให้ตัวเองเครียดอยู่เสมอ

ดอกกล้วยไม้

มาถึงดอกไม้ที่มีความสวยงามไม่แพ้ดอกใดๆ และเป็นถึงดอกไม้สัญลักษณ์เมืองเหนือของประเทศไทยและดอกไม้ประจำประเทศ สิงคโปร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศสมาชิกอาเซียนสิบประเทศ สำหรับดอกกล้วยไม้นั้น ถือเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง ความสง่างาม ดังนั้นผู้ที่ชื่นชอบดอกกล้วยไม้จึงมีนิสัย นิ่มนวล โรแมนติก มีความหนักแน่น และยังเป็นคนที่มีรสนิยมพอสมควรเลยทีเดียว

ดอกลีลาวดี

มาต่อกันที่ดอกไม้ยืนต้นต้นใหญ่มีกลิ่นหอมอย่าง ดอกลีลาวดี หรือที่หลายๆคนเรียก ดอกลั่นทม เชื่อกันว่าบุคลิกนิสัยของคนที่ชอบดอกลีลาวดีนั้นจะมีลักษณะนิสัยที่ ชอบในความสงบ เงียบๆ สบายๆ ไม่ชอบความวุ่นวาย และออกจะอ่อนโยนหน่อยๆ คนจึงนิยมปลูกต้นลีลาวดีไว้เพื่อให้รู้สึกสงบ

ดอกบัว

มาปิดท้ายกันด้วยดอฃกไม้ที่เจริญเติบโตอยู่ในน้ำ แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักดอกไม้ประเภทนี้ เพราะเป็นดอกไม้ที่แสดงถึงสัญลักษณ์ของพระพุทธศาสนา ใช่แล้ว ดอกบัวนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นบัวแบบไหนก็ตาม คนที่ชอบดอกบัวจะมีนิสัย เมตตาปราณี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น  มีความรู้สึกละเอียดอ่อน รักครอบครัว หากใครที่ชอบดอกบัวลองสังเกตตัวเองดูว่าตรงกับที่ทายเอาไว้ไหม อย่างที่บอก ชอบดอกอะไร นิสัยอย่างนั้น 

ดอกไม้ไม่ได้แค่สวยงาม กลิ่นหอมหรือมีไว้ชื่นชมเท่านั้น แต่ดอกไม้ยังสามารถใช้เป็นสื่อกลางเพื่อทำนายว่า ผู้หญิงคนนี้ชอบดอกไม้ชนิดนี้ จะมีนิสัยแบบนี้ และการทำนายก็ค่อนข้างตรงมากอย่างเห็นได้ชัด ชอบดอกอะไร นิสัยอย่างนั้น แล้วคุณล่ะ ชอบดอกอะไร ?

#ดอกไม้ #ชอบดอกอะไร #ต้นไม้แต่งบ้าน