5 อันดับต้นไม้ที่ขายดีที่สุดในงาน พืช ผล พันธุ์ ไม้

5 อันดับต้นไม้ที่ขายดีที่สุดในงาน พืช ผล พันธุ์ ไม้

ต้นไม้: ต้นไม้ มีมากมายหลากหลายพันธุ์ เเต่ละประเภท ก็จะมีลักษณะที่คล้ายคลึงกันบ้าง หรือเเตกต่างกันบ้าง เเต่ทุกๆ พันธุ์ ก็ไม่ได้เหมือนกันหมด ทุกพันธุ์ จะมีเอกลักษณ์ในตัวเอง ที่พันธุ์อื่นๆ นั้นไม่มีหรือ ไม่เหมือน 

ซึ่งบทความวันนี้ จะพูดถึง 5 อันดับ ต้นไม้ พันธุ์ไม้ ที่ขายได้ดีที่สุดในงาน พืช ผล พันธุ์ ไม้ ซึ่งจะมีต้นไม้ ชนิดไหน ประเภทไหนบ้าง เรามาดูกันเลย! 

อันดับที่ 1: มอนสเตอร่า 

 ต้นไม้ สีเขียว ลักษณะมินิมอล ที่ได้ขึ้นเเท่น เป็นต้นไม้ขายดีอันดับ ในงาน พืช ผล พันธุ์ ไม้ ต้นมอนสเตอร์่า นั้นมีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร เเละเป็นต้นที่ดูเเลได้ง่าย สามารถนำมาปลูกเองได้ มีการฟอกอาการได้ด้วยนะ เเละต้นไม้นี้ ยังราคาพุ่งเเรงมากๆ ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่า เป็นมอนสเตร่า ที่มาเเรง อินเทรนด์ เเละฮอตสุดๆ เลยในปี 2021 นี่ ใครที่อยากได้ ก็สามารถหามาเลี้ยงกันได้นะ.

อันดับที่ 2: ต้นยางอินเดีย 

ยางอินเดีย มีสีเขียวเข้ม เป็นต้นไม้ ที่มีข้อดีในหลายๆด้านนอกจากจะมาเเรง อินเทรนด์ มากไป เเล้วยังเป็นต้นไม้ ที่คุณสมบัติ ในการช่วยฟอกอากาศ ภายในบ้าน,ห้อง ของคุณให้อากาศสดชื่น ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย ต้นไม้นี้ สามารถดูเเลได้ง่าย เพียงเเค่คอยรดน้ำ เเละ โดยเเสงเเดดระดับปานกลาง ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป หากซื้อมาเเล้ว ก็สามารถนำมาประดับ ตกเเต่งต่อในกระถาง ที่เราเตรียมไว้ได้.

อันดับที่ 3: ไทรใบสัก 

 อีกหนึ่งต้นไม้ ฉบับมินิมอล สวยๆ เรียบๆ ที่คุณเห็นเเล้วต้องชอบกันเป็นอย่างเเน่นอน ต้นไทรใบสักนี้ เป็นต้นไม้ ที่มาเเรง ขายดีเป็นอันดับ 3 ในงาน พืช ผล พันธุ์ ไม้ เหมาะสำหรับ ให้นำมาตกเเต่ง ประดับบ้าน ประดับสวน ห้องนอน หรือคอนโดคุณเป็นอย่างยิ่ง ต้นนี้ มองเเล้วดูสบายตาอย่างมาก.

อันดับที่ 4: ต้นลิ้นมังกร

ต้นไม้ ปลายเเหลม ลักษณะด่างบ้าง มีความ สวยงาม ในฉบับของมันเอง เเนะนำให้ปลูกเอาไว้ในห้อง เพราะจะได้รับเเก๊สออกซิเจน เเละอากาศที่บริสุทธิ์จากต้นไม้ ต้นนี้ เป็นอีกหนึ่งต้นไม้ ที่ทนทานในทุกสถานการณ์ น่าซื้อมาเลี้ยง มาประดับบ้านอย่างยิ่ง.

อันดับที่ 5: ว่านงาช้าง 

 ต้นสุดท้าย ขายดีเป็นอันดับที่ 5 ในงาน ต้นไม้นี้ เป็นต้นไม้มงคล ช่วยฟอกอากาศภายใน ห้อง,บ้านของเรา หรือจะนำมาปรับดับตกเเต่ง ตามที่ต่างไป ในบ้านของเราก็ได้ เพื่อเพิ่มความสวยงาม.

#ต้นไม้ #ต้นไม้ที่ขายดีที่สุด #ต้นไม้แต่งบ้าน