เคล็ดลับการจัดสวนในบ้านสไตล์สายมู

เคล็ดลับการจัดสวนในบ้านสไตล์สายมู

การที่มีบริเวณบ้านที่มีความร่มรื่นเป็นสิ่งที่นักแต่งบ้านหลายคนต้องการเลยก็ว่าได้จนทำให้บางคนถึงกับต้องพยายามตามหาสไตล์การแต่งบ้านให้มีความเหมาะสมกับบ้านของตนเองมากที่สุด

และที่สำคัญสไตล์การแต่งบ้านแบบสายมูก็ถือว่าเป็นเทคนิคการแต่งบ้านแบบใหม่ที่จะช่วยเสริมดวงให้ผู้อยู่อาศัยมีดวงที่ดีมากยิ่งขึ้น ดังนั้นในบทความนี้เราจึงรวบรวมเคล็ดลับการจัดสวนในบ้านสไตล์สายมูว่าแต่จะมีวิธีการจัดอย่างไรบ้างคุณสามารถหาคำตอบได้จากบทความนี้

1.ปลูกต้นไม้ที่มีลำต้นสูงไว้ในบ้าน

การที่ปลูกต้นไม้ในบริเวณบ้านถือว่าจะช่วยทำให้บ้านของเราน่าอยู่มากขึ้นเพราะต้นไม้จะมีส่วนช่วยให้บริเวณบ้านมีความร่มรื่นมากขึ้นและยังช่วยไม่ให้แสงสอดส่องเข้ามาในบริเวณบ้าน โดยตามหลักฮวงจุ้ยแล้วการปลูกต้นไม้ไว้ในบริเวณบ้านถือว่าจะช่วยทำให้คนในบ้านมีสุขภาพที่ดีและเวลาคิดจะทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จอีกด้วย

2.ปลูกต้นไม้ประเภทเสริมดวง

การปลูกต้นไม้มงคลประเภทที่เสริมดวงถือว่าจะช่วยให้คนในบ้านมีความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น ซึ่งต้นไม้มงคลที่แนะนำให้ปลูกก็จะมี กวักมรกต ไผ่กวนอิม วาสนา และต้นไม้มงคลประเภทอื่น ๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วน แถมต้นไม้มงคลเหล่านี้ยังสามารถนำมาตกแต่งสวนได้ในแบบที่หลากหลายอีกด้วย

3.การจัดสวนโดยใช้น้ำพุ

การจัดสวนโดยนำน้ำพุมาแต่งสวนก็จะช่วยทำให้บริเวณบ้านมีความร่มรื่นมากยิ่งขึ้น และน้ำพุจะมีส่วนช่วยเสริมดวงให้คนในบ้านมีความชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้นและช่วยทำให้หน้าที่การงานดียิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้การที่นำน้ำพุมาแต่งสวนก็ยังช่วยบริเวณบ้านของเราน่าอยู่และเหมาะสมกับการพักผ่อนอีกด้วย

4.บ่อปลานำโชค

การที่นำบ่อปลามาแต่งสวนจะมีส่วนช่วยให้บ้านของเรามีความสวยงามมากขึ้นพร้อมกับยังมีส่วนช่วยในการดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้าบ้านที่จะช่วยทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัยดีมากขึ้น โดยในปัจจุบันบ่อปลาก็จะมีรูปแบบให้เราได้เลือกตกแต่งได้ในแบบที่หลากหลายอีกด้วย 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับบทความเคล็ดลับการจัดสวนในบ้านสไตล์สายมูหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจนักแต่งสวนที่กำลังมองหารูปแบบการแต่งบ้านให้มีความเหมาะสมและมีส่วนช่วยในการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การตกแต่งบ้านในสไตล์สายมูพร้อมกับเสริมหลักฮวงจุ้ยถือว่าจะทำให้เรามีชีวิตที่ราบรื่นและเวลาจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จอีกด้วย

#สวนในบ้านสไตล์สายมู #ต้นไม้แต่งบ้าน #ต้นไม้แต่งคอนโด