How to จัดสวนหน้าบ้านเเบบ ประหยัดยังไง ให้ดูเเพง สดใส 

 How to จัดสวนหน้าบ้านเเบบ ประหยัดยังไง ให้ดูเเพง สดใส 

   เรียกได้ว่า การจัดสวนต้นไม้ ประดับต่างๆ กำลังมาเเรง เเละฮิตอินเทรนด์ มากๆในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ ประชาชนหลายๆคน ต่างออกจากบ้าน ไม่ได้เเละอยากหันมาหาอะไรทำยามว่าง ที่มันดูดี มีประโยชน์ ไม่เสียเวลาป่าว 

    วันนี้ เราจึงเเนะนำ ให้ทุกๆคนมา จัดสวนเเบบ ราคาประหยัด สไตล์ตนเอง ที่ดูเเพง เเต่ราคาไม่เเรง เลย 

    การจัดสวน ก็มีข้อดี ข้อเสีย ที่เเตกต่าง ปนๆรวมๆ คละเคล้ากันไป เเต่ รวมๆเเล้ว ข้อดีก็มีมากกว่า ข้อเสียนะ สำหรับใคร ที่อยากจัดสวน ประหยัด สไตล์ตนเอง ต้องดู กับ How to ในวันนี้!

   How to- จัดสวนหน้าบ้านยังไง ให้ดูเเพง เเต่ราคาไม่เเรง!!!

1.เริ่มต้น ด้วยดูพื้นที่ 

 การดูพื้นที่ จัดหาพื้นที่บริเวณหน้าบ้าน สำหรับการจัดสวน ถือเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้น ควรหาพื้นที่ ที่ต้องการจะทำการจัดสวนไว้ก่อน เป็นส่วนๆ เพื่อความง่าย ต่อการจัดสวน 

2.หาพันธุ์ไม้ ถูกๆ ที่คิดว่า เหมาะกับเรา

 พันธุ์ไม้ไหน ถูกๆดี ต้องจัดมาซะเเล้ว หลายๆ คนอาจจะ มีสไตล์การชอบ ต้นไม้ เเต่ละชนิดที่ไม่เหมือนกัน รวมไปถึงการจัดสวนด้วย มันก็จะมีหลายเเบบ ใครอยากได้เเบบ modern หน่อยๆ ก็ต้องลงทุนสักนิด ไม่ถึงกับเเพงมาก ส่วน ใครที่ชอบเเบบ เรียบง่าย ราคาประหยัด เเละดูเเพง

ก็ ต้องเลือกเป็น สวนโซน theme ขาว หรือสีที่ เป็นสีเดียว ไปเลย จะได้มีความ เรียบๆ เเต่เเพง ยิ่งเป็นสีขาว ยิ่งดูดี ส่วนต้นไม้ ที่เลือก อยากให้มาประดับ เเละ จัดสวนหลักๆ เราสามารถ เลือกได้ตามใจ ในฉบับ เรียบง่าย เพราะดอกไม้ ที่มี สีขาว ก็มีมากมาย เช่น มะลิ มะลิซ้อน เป็นต้น

3.หาสไตล์ หรือ เริ่มต้น ดูเเบบที่เป็นเรา 

 การหาสไตล์ ในการจัดสวน ถือว่า มันมีเยอะมากมาย เลย เราสามารถ create หรืออกเเบบ ตามใจเราได้ หลังจากที่เรามีอุปกรณ์ ทุกอย่างครบเเล้วขั้นตอนต่อมาก็

3.1เริ่มลงมือปลูก: ทุกอย่างจะไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป เพียงเเค่คุณลงมือทำมัน 

3.2 หมั่นดูเเล รดน้ำ เสมอต้นเสมอปลาย: การเป็นคนเสมอต้น เสมอปลาย ก็ช่วยได้นะ ในการทำอะไรต่างๆ มากมาย

4.ตกเเต่ง หรือเลือกวัสดุให้เข้ากับพันธุ์ไม้ที่เลือก 

 หลังจากมีการเพิ่ม options หลักๆ คร่าวๆ เกี่ยวกับการจัดสวนเเล้ว ก็คงพลาดไม่ได้สำหรับ accessories เสริม อย่าง อุปกรณ์ประดับตกเเต่ง ต่างๆ ซึ่งในข้อสุดท้ายนี้ ทุกคน สามารถหาได้เอง ตามต้องการ ในราคาไม่เเรง.

   เเละนี่ก็คือ how to สั้นๆ รวบๆมาเเล้ว สำหรับคนอยากจัดสวน ต้องมาดูเลย!!! 

  เครดิตของรูปภาพทั้งหมด 

matichon.com ,  banidea.com , forfur.com

#ต้นไม้แต่งบ้าน #ต้นไม้แต่งคอนโด #สวน